Lời đầu tiên tôi xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và sự hợp tác thành công! Từ khi thành lập GOLD RICH đã không ngừng phấn đấu, cải tiến và mở rộng lĩnh vực kinh doanh. Đến nay Gold Rich đã trở thành một trong những đối tác quan trọng của các công trình về lĩnh vực cách nhiệt, lạnh công nghiệp, hvac, cung cấp và tư vấn spec.

Hiện tại Công ty CP GOLD RICH là nhà phân phối chính thức của các hãng sản xuất thiết bị máy nén và vật tư cơ điện, thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam cũng như trên thế giới :

– Thiết bị máy nén: Schneider, Bitzer, Dorin, Shenzhou ..

– Cách nhiệt/ Bảo ôn Shenzhow …

– Ống đồng …

Ngoài ra, GOLD RICH còn là một trong những đơn vị thi công kho lạnh, Cơ Điện chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp một giải pháp tổng thể cho khách hàng từ Thiết kế đến Thi công cho các công trình khách sạn, nhà xưởng công nghiệp. Các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp :

– Hệ thống kho lạnh bảo quản

– Hệ thống kho đông sâu

– Hệ thống HVAC

Với phương châm đảm bảo lợi ích Uy tín – Chất lượng – Chuyên nghiệp – Hiệu quả. Chúng tôi cam kết luôn mang đến cho Quý khách hàng Giải pháp tối ưu nhất – Giá cả hợp lý nhất – Phục vụ một cách tốt nhất. Thay mặt Công ty Cổ phần GOLD RICH , tôi xin trân thành cảm ơn Quý khách hàng đã gắn bó, sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi trong suốt những năm qua và hy vọng sẽ được tiếp tục hợp tác, phục vụ Quý khách hàng trong thời gian tới